Điều chỉnh giao diện và cách tính cước gói Fim trên truyền hình MyTV

Từ 01/11/2017, Tổng công ty Truyền thông (VNPT-Media) điều chỉnh giao diện dịch vụ MyTV; Bổ sung nội dung miễn phí Gói chuẩn (Fim+) cho thuê bao MyTV Gold/ MyTV Gold HD

Dịch vụ Fim+ gồm các thành phần: Phim gói, Phim có phí và Phim miễn phí; trong đó gói Phim gói bao gồm Gói chuẩn và Gói cao cấp:

           + Gói chuẩn: gồm hơn 1500 giờ phim lẻ, phim bộ chiếu rạp, thư viện hay, hấp dẫn của Mỹ, Hàn Quốc, Trung Quốc, Hồng Kông, Việt Nam, ... được cập nhật liên tục với tần suất tối thiểu 25 phim/tập phim mỗi tháng.

           + Gói cao cấp: bao gồm toàn bộ nội dung trong Gói chuẩn, các phim điện ảnh Hollywood và một số bộ phim truyền hình dài tập (tương đương mục Phim gói ở giao diện hiện tại).

            + Khách hàng có thể truy cập Gói chuẩn (Fim+) ở 2 vị trí: từ giao diện trang chủ của dịch vụ Phim truyện và từ giao diện Phim gói của dịch vụ Fim+ (theo Phụ lục của mục b).

            - Khách hàng là thuê bao MyTV Gold/ MyTV Gold HD được sử dụng miễn phí Gói chuẩn

Đối với khách hàng là thuê bao MyTV Silver/ MyTV Silver HD:

            - Khách hàng đăng ký mới Gói chuẩn (Fim+): mức cước 33.000 đồng/ tháng (đã bao gồm thuế GTGT).

            - Khách hàng chuyển đổi từ Gói chuẩn (Fim+) lên Gói cao cấp (Fim+): mức cước 50.000 đồng/ tháng (đã bao gồm thuế GTGT).

            - Khách hàng là thuê bao MyTV Silver/ MyTV Silver HD đang sử dụng Gói chuẩn/Gói cao cấp (Fim+) tạm ngưng/hủy dịch vụ MyTV hoặc hủy Gói chuẩn/Gói cao cấp, mức cước các gói Fim+ được tính tròn tháng. Yêu cầu hủy có hiệu lực từ tháng kế tiếp.

Đối với khách hàng là thuê bao MyTV Gold/ MyTV Gold HD:

            - Khách hàng được sử dụng miễn phí Gói chuẩn (Fim+).

            - Khách hàng được đăng ký Gói cao cấp (Fim+) với mức giá ưu đãi 30.000 đồng/ tháng (đã bao gồm thuế GTGT).

          - Tại thời điểm 00h00 ngày 01/11/2017, khách hàng đang sử dụng Phim gói (Fim+) được tự động chuyển đổi sang Gói cao cấp (Fim+), mức giá ưu đãi 30.000 đồng/ tháng (đã bao gồm thuế GTGT) thay vì 50.000 đồng/ tháng (đã bao gồm thuế GTGT) như hiện tại.

          - Khách hàng đang sử dụng Gói cao cấp (Fim+) tạm ngưng/hủy dịch vụ MyTV hoặc chuyển đổi xuống gói cước thấp MyTV Silver/MyTV Silver HD/MyTV Flexi/MyTV Basic hoặc hủy Gói cao cấp, mức cước Gói cao cấp được tính tròn tháng.

          Thông tin chi tiết trên website http://mytv.com.vn

Văn Thìn

 

 

Tin liên quan

Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa: Hỗ trợ khách hàng hoàn thiện thông tin thuê bao di động
Freedoo - mô hình kinh doanh dựa trên cộng đồng, không giới hạn thời gian và địa điểm
Dịch vụ VNPT-CHECK:: Giải pháp xác thực nguồn gốc hàng hóa
Lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa thăm chúc Tết CBCNV VNPT Khánh Hòa
Từ 01/01/2018 áp dụng nhiều quy định mới về chính sách Bảo hiểm Xã hội
VNPT Khánh Hòa tặng 600 phần quà Tết cho bà con các huyện thị trong tỉnh
VNPT trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch năm 2018:
Trung tâm Kinh doanh triển khai chương trình chăm sóc khách hàng: Đổi điểm Hội viên VinaPhone Plus nhận Voucher mua xăng dầu
8 Tập thể được UBND tỉnh Khánh Hòa tặng Bằng khen về thành tích khắc phục hậu quả bão số 12 năm 2017
VNPT Khánh Hòa: Nỗ lực khôi phục hệ thống thông tin liên lạc
Công đoàn Viễn thông Khánh Hòa: ủng hộ 279 triệu đồng giúp đồng bào Khánh Hòa và cán bộ CNV khắc phục hậu quả cơn bão số 12
Cảnh báo nạn cắt phá thiết bị viễn thông
Tiết kiệm tối đa với gói Gia đình mới của VinaPhone
VNPT Khánh Hòa khẩn trương khắc phục mạng lưới đảm bảo thông tin liên lạc sau cơn bão số 12
Hỗ trợ Quảng Bình khắc phục hậu quả cơn bão số 10
Trung tâm Viễn thông đạt giải Ba hội thi ATVSLĐ tỉnh Khánh Hòa năm 2017
Viễn thông Khánh Hòa tuyển dụng lao động
Viễn thông Khánh Hòa công bố Quyết định bổ nhiệm cán bộ
Đ/c Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm chúc Tết VNPT Khánh Hòa
Roadshow đặc biệt để giới thiệu dịch vụ MyTV với người dân địa phương