My VNPT - ứng dụng quản lý các dịch vụ VNPT toàn diện nhất cho khách hàng

Như đã đề cập ở trên, ứng dụng My Vinaphone ra mắt vào tháng 6/2015 mới chỉ dừng lại ở việc cho phép người dùng quản lý các thông tin tài khoản dịch vụ di động như theo dõi thông tin thuê bao di động, thông tin tài khoản, các dịch vụ sử dụng, tra cứu thông tin cước, lịch sử sử dụng, lịch sử giao dịch, đăng ký hoặc hủy các gói cước.

Với My VNPT, khách hàng của VNPT có thể tự quản lý tất cả các thông tin tài khoản di động trên cùng một nơi như dịch vụ di động VinaPhone, điện thoại cố định, Internet cáp quang FiberVNN và truyền hình MyTV.

Giao diện của ứng dụng My VNPT trên thiết bị di động
Giao diện của ứng dụng My VNPT trên thiết bị di động
 

Ngoài chức năng quản lý tất các dịch vụ sử dụng, My VNPT còn có thêm các tùy chọn khác như kiểm tra và thanh toán cước. My VNPT cho phép người dùng thanh toán, nạp thẻ cho các tài khoản khác nhau, các dịch vụ đang có của VNPT, báo hỏng các dịch vụ đang sử dung, người dùng còn có thể phản ánh/khiếu nại tới VNPT trực tiếp ngay trên ứng dụng. My VNPT cũng hỗ trợ các tính năng khác xem tin tức chương trình khuyến mại liên quan đến các dịch vụ của VNPT, tìm danh sách các cửa hàng của VNPT và đăng ký các dịch vụ giá trị gia tăng.

Đặc biệt, My VNPT cung cấp dữ liệu về các tài khoản lưu lượng, tài khoản cước theo thời gian thực, cước nóng phát sinh đối với dịch vụ chuyển vùng quốc tế, tạm tính thử cước chuyển vùng quốc tế theo nhu cầu giúp khách hàng kiểm soát cước phí và chi tiêu di động. Khách hàng cũng có thể tra cứu lại lịch sử cước 3 tháng liền kề bao gồm lịch sử cước thoại, cước SMS và các dịch vụ GTGT để đối chiếu với thực tế sử dụng. Toàn bộ dữ liệu cá nhân trên được bảo mật tuyệt đối thông qua OTP xác nhận gửi đến số điện thoại khách hàng đã đăng ký.

Các tính năng của My VNPT được cung cấp tới khách hàng thông qua giao diện đơn giản, hiện đại, dễ hiểu và thuận tiện để tương tác. Nhân dịp ra mắt My VNPT ngày 25/6 vừa qua, VNPT tặng 1 GB data cho tất cả các khách hàng tải ứng dụng lần đầu. Khách hàng có thể truy cập vào các kho ứng dụng Google Play (đối với hệ điều hành Android) và Appstore (đối với hệ điều hành iOS) để tải ứng dụng về máy hoặc liên hệ tổng đài 18001091 để được hỗ trợ. Khách hàng sử dụng ứng dụng cần kết nối wifi hoặc 3G/4G. Trong trường hợp khách hàng sử dụng ứng dụng bằng 3G/4G, VNPT miễn phí hoàn toàn cước data cho khách hàng.

Theo lãnh đạo VNPT, My VNPT sẽ là công cụ tương tác 02 chiều giữa khách hàng và nhà cung cấp dịch vụ nhằm tối ưu quyền lợi, quyền quyết định của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của VNPT. My VNPT sẽ không ngừng được nâng cấp và hoàn thiện trong thời gian tới với những tính năng ưu việt hơn nữa.